Chính Sách Bán Hàng

Chào mừng quý khách đến với [Lofi SeaFood] – Hệ thống cung cấp hải sản tươi sống, đông lạnh, nhập khẩu chất lượng cao. Để đảm bảo quyền lợi cũng như trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách, chúng tôi xin thông tin chi tiết về chính sách bán hàng như sau:


1. Phạm vi phục vụ

  • Khu vực nội thành Hà Nội: Giao hàng trong vòng 2 giờ (áp dụng với sản phẩm có sẵn).

  • Các tỉnh/thành khác: Giao hàng qua đối tác vận chuyển chuyên lạnh (ViettelPost, Giao hàng Nhanh…).

  • Một số sản phẩm tươi sống chỉ áp dụng bán tại khu vực Hà Nội (có ghi chú riêng).


2. Hình thức đặt hàng

  • Qua website: lofi-seafood.mysapo.net

  • Qua hotline: 1900 6750

  • Qua Zalo / Facebook Messenger

  • Trực tiếp tại cửa hàng (nếu có)


3. Thanh toán

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD)

  • Chuyển khoản ngân hàng: theo thông tin nhân viên cung cấp

  • Thanh toán online: (nếu tích hợp ví điện tử, thẻ)


4. Chính sách giá

  • Giá niêm yết trên website là giá bán lẻ đã bao gồm thuế VAT (nếu có).

  • Giá có thể thay đổi theo thời điểm (biến động thị trường thủy sản).

  • Cam kết không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.


5. Giao hàng

  • Đơn hàng nội thành ≥ 300.000đ được miễn phí giao hàng.

  • Các đơn tỉnh tính phí theo đối tác vận chuyển (sẽ báo trước khi xác nhận đơn).

  • Giao hàng đảm bảo đúng sản phẩm, đúng khối lượng, đầy đủ đóng gói và bảo quản lạnh.


6. Kiểm tra & khiếu nại

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng.

  • Mọi khiếu nại về chất lượng sản phẩm vui lòng liên hệ trong vòng 2 giờ (với đơn nội thành) hoặc 24 giờ (với đơn tỉnh).


7. Bảo mật thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, chỉ sử dụng để:

  • Liên hệ giao hàng, chăm sóc sau bán.

  • Không chia sẻ cho bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của khách hàng.


8. Cam kết chất lượng

Lofi SeaFood cam kết:

  • Hải sản rõ nguồn gốc, tươi sạch.

  • Chế độ bảo hành sản phẩm hợp lý.

  • Hỗ trợ khách hàng tận tình, nhanh chóng.


Thông tin hỗ trợ: